Multimedia Đọc Báo in

Khới công xây nhà nhân ái cho cán bộ đoàn có hoàn cảnh khó khăn

18:01, 05/07/2011

Ngày 5-7,  Đoàn cơ sở Ngân hàng Công thương Chi nhánh Dak Lak ( thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh) đã khởi công xây dựng nhà nhân ái cho anh Võ Thế Hiếu (tổ dân phố 9, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ).

Chị Đinh Thị Thu Hà, Bí thư Đoàn cơ sở Ngân hàng Công thương Chi nhánh Dak Lak trao số tiền hỗ trợ cho gia đình anh Võ Thế Hiếu

Căn nhà cấp 4 có diện tích 54m2 trị giá 60 triệu đồng; trong đó Đoàn cơ sở Ngân hàng Công thương Chi nhánh Dak Lak hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại do anh em, họ hàng đóng góp và đoàn viên thanh niên trong tổ dân phố giúp đỡ ngày công xây dựng. Anh Võ Văn Hiếu hiện là Bí thư Chi đoàn tổ dân phố 9, năm 2010 anh bị bệnh vôi hóa cột sống, gia đình đã tìm mọi cách chạy chữa nhưng không khỏi. Hoàn cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, trong khi ngôi nhà gỗ của vợ chồng anh và 2 đứa con thơ đã xuống cấp nghiêm trọng không bảo đảm an toàn.

Đông đảo người dân và đoàn viên, thanh niên tới dự khởi công

Xây nhà nhân ái cho cán bộ đoàn có hoàn cảnh khó khăn là một trong những việc làm thiết thực của các cơ sở đoàn thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, cũng là để hưởng ứng Năm Thanh niên 2011.

Đoàn viên, thanh niên tổ dân phố 9 tham gia đào móng trong Lễ khởi công

Tuấn Anh


Ý kiến bạn đọc