Multimedia Đọc Báo in

Tết này xem gì, ở đâu?

18:34, 29/01/2011

Thiên sứ 99

 
Chàng Thiên Minh – con trai cưng duy nhất của Nữ thần tình ái, một chàng trai lém lỉnh không biết gì về tình yêu đã làm rớt mũi tên tình yêu xuống trần và phải bị đày xuống trần gian để tìm lại; là nàng Pha La cô đơn trong chính ngôi nhà của mình vì gia đình tan vỡ, để rồi cô bạn phải sống trong sự lạnh lùng, thiếu vắng hơi thở của tình yêu; là cô bạn Thương nhí nhảnh, đã thầm yêu Hoàng, nhưng anh chàng chẳng bao giờ đáp lại; là Hoàng, anh chàng điển trai chạy theo tình yêu với Pha Lê một cách mù quáng… Tất cả họ đều là những người trẻ, nhưng họ chưa bao giờ được tình yêu thực sự, cũng như hiểu về giá trị của tình yêu. Và may thay, tất cả họ, qua những va chạm, vấp váp trong cuộc sống hiện thực đã giúp họ thực sự nhận ra tình yêu đích thực của mình.

 

 Phim muốn nhắn gửi đến bạn trẻ một điều: Không phải tìm kiếm đâu xa, mà tình yêu luôn ở bên cạnh bạn. Chỉ cần biết quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh, chắc chắn tình yêu sẽ đến với bạn. Và, sức mạnh của tình yêu có thể giúp người ta vượt qua mọi thử thách.

 

Là thể loại phim viễn tưởng, lãng mạng và hài hước hóa cuộc sống hiện thực qua diễn xuất khá tự nhiên của các diễn viên trẻ như Khổng Tú Quỳnh, Huỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và Diễm My 9x… hi vọng phim sẽ chiếm được cảm tình của khán giả, nhất là khán giả trẻ.

Phim được chiếu tại Rạp Hưng Đạo và Trung tâm thương mại Intimex

Em hiền như ma sơ

 
Bộ phim xoay quanh chuyện một nữ ca sĩ phòng trà từng một thủa lẫy lừng đang ấp ủ ước mơ trở lại sân khấu, một vị ni cô từ quê lên, hiền lành, chân chất nhưng… cực kỳ giỏi võ. Tình cờ, họ bị truy sát bởi các tên trùm xã hội đen súng ống, gươm đao đầy mình. Vô tình chứng kiến một vụ thanh toán đẫm máu của giới giang hồ, hai nhân vật tưởng chừng vô tư lự nhất đột nhiên trở thành nhân chứng mục kích tối quan trọng: nữ ca sĩ luống tuổi Emme Tiên (Siu Black) và ni cô Tịnh Đức (Anh Thư) mới lên thành phố. Ngay cả đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm cũng không dám bảo toàn tính mạng của hai người, vì thủ phạm là bọn mafia Tư Tay Cầm khét tiếng khát máu. Đường sống duy nhất của hai người là cải trang thành các ma sơ trong tu viện. Nhưng liệu lớp vỏ bọc ma sơ hiền lành có đủ để bảo vệ hai người phụ nữ này? Chốn tu viện uy nghi thanh tịnh như bị đảo lộn bởi những tình huống dở khóc dở cười của hai vị khách không mời bất đắc dĩ cùng những tên giang hồ truy sát họ. Cuộc chiến chống xã hội đen của Emme Tiên hát hay và ni cô Tịnh Đức võ nghệ cao cường sẽ ra sao?

Phim được chiếu tại Rạp Hưng Đạo và Trung tâm thương mại Intimex


Cô dâu đại chiến

 

Chuyện phim xoay quanh một anh chàng nhà giàu tên Thái (Huy Khánh) sớm nổi tiếng ở Sài Thành về mức độ ăn chơi, đặc biệt là rất “trăng hoa”. Điển trai và lắm tiền nên đi đến đâu, Thái cũng có nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh. Quen thói “một tay bắt 2 cá”, Thái hẹn hò cùng lúc đến… 4 cô gái “chân dài”: Quyên (Lê Khánh đóng), Trang (Ngân Khánh), Phương (Phí Thanh Vân), Châu (Vân Trang). Thay người yêu như thay áo,Thái không ngờ có một ngày mình trúng phải tiếng sét ái tình của Linh(Ngọc Diệp), một cô họa sỹ xinh đẹp, dịu dàng.

 

Với sự hối thúc của người cha già yếu (NSUT Việt Anh), Thái quyết định chia tay từng cô nhân tình cũ, và chọn cưới Linh. Tuy nhiên, điều đó không dễ dàng như Thái nghĩ, bởi “đòn ghen” của phụ nữ bao giờ cũng dữ dội và…đáng sợ, nhất là với các cô gái xinh đẹp. Trớ trêu thay, điều đó lại xảy ra đúng ngày cưới của Thái và Linh. Cả 4 vị khách không mời – “4 cô dâu hụt” - bỗng dưng cùng xuất hiện, với các loại “vũ khí” đặc biệt của họ như Phương với thang kiếm dài thòng, Quyên với con dao chặt thịt, Trang với tài phóng dao lạnh xương sống, Châu ném phi tiêu chính xác như bắn cung… quyết tâm “lấy mạng” chú rể cho bằng được. Đám cưới trong phút chốc biến thành một cuộc rượt đuổi náo loạn và đầy…hài hước.

 

 

Phim được chiếu tại Rạp Hưng Đạo và Trung tâm thương mại Intimex


Bóng ma học đường

 
Lồng vào câu chuyện hài hước của các bóng ma tìm đường siêu thoát, bộ phim đề cao những tình yêu đẹp trong cuộc sống. Bóng Ma Học Đường là câu chuyện về nhà văn Nam Linh - một hồn ma già bị điều khiển bởi nhóm ma tuổi teen siêu quậy. Cuộc phiêu lưu của Nam Linh theo chân những con ma teen siêu quậy hoá ra lại là con đường ngắn nhất để thâm nhập vào thế giới đầy uẩn khúc của tuổi teen: nghiện web, yêu sớm, bi kịch gia đình, bạo lực học đường, và tận cùng là tìm đến cái chết… Bi kịch mỗi người mỗi khác nhưng từ sâu thẳm, bất cứ ai cũng cần có tình yêu cuộc sống và sự cảm thông giữa người với người. Nam Linh đau đớn phát hiện ra bí mật của những bạn trẻ đáng thương, trong đó có con trai mình. Ông bố vốn bạc nhược, chưa từng là chỗ dựa cho con trai sẽ làm gì để giúp con mình vực dậy sức sống trong khi linh hồn của chính mình đang dần dần tan biến?

 

Bóng Ma Học Đường quy tụ dàn diễn viên được các khán giả teen cực kỳ mến mộ như: Wanbi Tuấn Anh, Trương Quỳnh Anh, Tim, Thiên Minh, Elly Trần, Ngọc Diệp. Đặc biệt, danh hài Hoài Linh hóa thân làm hồn ma mới bị những con ma cũ ăn hiếp và bị điều khiển bởi Trùm Ma gian ác do diễn viên quen thuộc Hoàng Sơn thủ vai. Bóng Ma Học Đường được xem là món quà đặc biệt của các nhà làm phim khi lần đầu mang công nghệ hiện đại nhất của thế giới vào phim Việt Nam. Sức hút của bộ phim không chỉ bởi Bóng Ma Học Đường là bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam mà còn bởi tính thời sự nóng hổi và những thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc mà nhà sản xuất muốn chia sẻ với khán giả.

 

 

Phim được chiếu tại Rạp Hưng Đạo và Trung tâm thương mại Intimex
G.T ( giới thiệu)

Ý kiến bạn đọc