Multimedia Đọc Báo in

Bảo hiểm PJICO Đắk Lắk: Chi trả bồi thường bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện

22:13, 10/05/2017

Chiều ngày 10-5, đại diện lãnh đạo Công ty Bảo biểm PJICO Đắk Lắk đã đến chia buồn, động viên và chi trả bồi thường bảo hiểm với số tiền 40 triệu đồng cho gia đình anh Đinh Xuân Thịnh và vợ là Nguyễn Thị Thu Hiền (trú tại thôn Hợp Thành, xã Cư Kpô, huyện Krông Búk) có con là Đinh Quang Minh, tử vong do tai nạn điện.

d

Ông Nguyễn Đạo Quán, Giám đốc Công ty Bảo hiểm PJICO Đắk Lắk trao tiền bồi thường bảo hiểm cho gia đình chị Hiền

Gia đình anh Thịnh tham gia chương trình Bảo hiểm tai nạn người sử dụng điện của Công ty Bảo hiểm PJICO Đắk Lắk từ ngày 25-10-2016 đến nay, với mức đóng 100 nghìn đồng/năm. Ngày 29-4-2017, trong lúc đào giếng, con trai đầu của anh chị là Đinh Quang Minh (đã có vợ và 1 con nhỏ mới sinh 21 ngày tuổi) sơ ý chạm vào dây điện hở bị giật tử vong. Ngay sau khi nhận được thông tin từ gia đình nạn nhân, Công ty PJICO đã nhanh chóng xác minh, trực tiếp liên hệ với gia đình để hoàn thiện hồ sơ thủ tục, giải quyết quyền lợi cho khách hàng.

.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.