Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ quyết toán thuế năm 2016

17:13, 28/02/2017
Cục Thuế tỉnh cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận cho người nộp thuế (NNT) thực hiện tốt nghĩa vụ của mình, từ ngày 6 đến 10-3, đơn vị sẽ tổ chức "Tuần lễ hỗ trợ quyết toán thuế và cấp mã số thuế cá nhân cho NNT".
 
Trong thời gian này, ngành Thuế sẽ trực tiếp giải đáp các thắc mắc liên quan đến chính sách thuế, thủ tục hành chính thuế; cấp mã số thuế cá nhân cho NNT và người phụ thuộc; tiếp thu kiến nghị, sửa đổi, bổ sung chính sách thuế của NNT; tiếp thu ý kiến về tác phong, tinh thần phục vụ NNT của cán bộ, công chức thuế...  
Đại diện một doanh nghiệp trình bày vướng mắc trong một hội nghị đối thoại do ngành Thuế tổ chức
Người nộp thuế trình bày vướng mắc trong một hội nghị đối thoại do ngành Thuế tổ chức
Song song đó, các chi cục Thuế trực thuộc cũng phải tổ chức "Tuần lễ hỗ trợ và lắng nghe ý kiến người nộp thuế" để tiếp nhận và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho NNT, nhất là những vấn đề liên quan đến công tác quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân năm 2016.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.