Multimedia Đọc Báo in

Vòng 27 Giải ngoại hạng Anh:Chelsea thẳng tiến đến chức vô địch

17:27, 07/03/2017
Chelsea đã tiến thêm một bước nữa đến ngôi vô địch sau chiến thắng 2-1 trước West Ham bằng các pha lập công của hai ngôi sao tấn công Eden Hazard và Diego Costa, qua đó chạm một tay vào Cúp vô địch. Hiện Chelsea bỏ xa đội xếp sau 10 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 11 vòng.  
 
Chiến thắng này cũng giúp Chelsea sở hữu 118 chiến thắng trong các trận derby thành London, nhiều nhất trong kỷ nguyên Premier League từ năm 1992 đến nay.
 
Trong khi đó hai đối thủ đang bám đuổi trong tốp 5 là Liverpool và Arsenal có một trận đại chiến trên sân vận động Anfield. Ở trận đấu này, Arsenal tiếp tục nếm trái đắng khi thất bại với tỷ số 3-1, trước đó trong trận lượt đi trên sân Emirates ở vòng đấu mở màn mùa giải, Liverpool cũng đã vượt qua Arsenal với tỷ số 4-3. Thất bại ở trận đấu này Arsenal bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 5. 
 

Diego Costa ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới West Ham. Ảnh Internet

Đội bóng gây thất vọng nhất ở vòng đấu 27 chính là “Quỷ đỏ” M.U. Gặp phải đối thủ yếu, lại có lợi thế thi đấu trên sân nhà Old Trafford, song thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ có một trận hòa 1-1 trước Bournemouth và đánh mất cơ hội vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng. Vì vậy muốn có mặt trong tốp 4, trong những vòng đấu còn lại M.U phải biết chắt chiu từng điểm số.
 
Xếp ở vị trí thứ 2 sau Chelsea, Tottenham cũng nhàn nhã vượt qua Everton với tỷ số 3-2 để củng cố một suất tại Champions League mùa giải sau.
 
Ở dưới bảng xếp hạng, Sunderland, Hull City, Middlesbrogh đang đối mặt nguy cơ xuống chơi ở giải hạng Nhất, khi chỉ có điểm số lần lượt là 19, 21 và 22.
 
Đăng Triều
(Tổng hợp)
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc