Multimedia Đọc Báo in

Chấn chỉnh việc thu chi tại một số trường học trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

17:44, 29/09/2020

Bà Ralan Trương Thị Ánh Kim, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị vừa có văn bản về việc chấn chỉnh thực hiện thu chi đầu năm của các trường học trực thuộc.

Cụ thể, Phòng yêu cầu Ban đại diện cha mẹ học sinh của Trường THCS Lương Thế Vinh dừng việc thu huy động mua loa máy cho nhà trường; dừng việc thu huy động từ Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp để hỗ trợ Trường THCS Tân Lợi tổ chức các hoạt động ngày 20-11; Trường Tiểu học Trần Quốc Toản dừng việc thu huy động quỹ để sơn sửa phòng học; Trường Tiểu học Kim Đồng dừng việc thu huy động mua dàn âm thanh và giàn hoa dãy nhà cấp 4; Trường THCS Hàm Nghi dừng thu huy động quỹ sửa chữa nhỏ với và thu huy động xã hội hóa…

d
Khai giảng đầu năm học mới tại một trường học trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. (Ảnh minh họa)

Trước đó, nhận được một số ý kiến phản ảnh của báo chí và phụ huynh học sinh về việc thu chi không đúng quy định ở các trường học công lập trực thuộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Buôn Ma Thuột đã thành lập các tổ kiểm tra, đồng thời có văn bản yêu cầu chấn chỉnh tình trạng này.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.