Multimedia Đọc Báo in

Trao Thư viện sách cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân

18:07, 27/09/2020

Sáng 27-9, Nhóm Thiện nguyện TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với các mạnh thường quân đã tổ chức trao Thư viện sách cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin, huyện Krông Búk).

Ban tổ chức đã trao cho trường một công trình thư viện bao gồm 300 đầu sách thuộc các lĩnh vực khoa học, truyện thiếu nhi, sách văn học; 20 bình lọc gốm... Ngoài ra, chương trình còn trao tặng 370 phần quà Trung thu cho các em học sinh; tổ chức các hoạt động cộng đồng như lớp học về lòng biết ơn, tái chế chai nhựa, làm hoa giấy...

Các em học sinh chăm chú nghe tình nguyện viên giới thiệu về sách thiếu nhi
Các em học sinh chăm chú nghe tình nguyện viên giới thiệu sách về các loài vật

Ban tổ chức cũng bố trí xe thư viện lưu động với hơn 3.000 đầu sách cùng các hoạt động trò chơi gameshow tương tác phục vụ các em học sinh và phụ huynh.

Đây là thư viện thứ tám của Chương trình Thư viện về buôn. Dự kiến, năm 2020 chương trình sẽ trao 15 - 20 thư viện cho các trường học thuộc vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.