Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp: Tổ chức Cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" cho học sinh THCS

08:26, 11/04/2017

Ngày 9-4, Hội đồng Đội huyện Ea Súp phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện và Trường THCS-THPT Đông Du tổ chức cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” dành cho học sinh khối THCS trên địa bàn huyện.

Tham gia cuộc thi có 12 học sinh đến từ các trường THCS trên địa bàn. Nội dung cuộc thi được mô phỏng theo Chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" của Đài Truyền hình Việt Nam. Theo đó, các thí sinh trải qua 4 phần thi: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích với nội dung liên quan đến kiến thức các môn học trong trường và kiến thức xã hội phù hợp với lứa tuổi.

Kết quả, giải Nhất thuộc về em Tạ Phương Đông (Trường THCS Bế Văn Đàn); giải Nhì: Lang Thị Hồng Nhung (Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện); giải Ba: Vũ Quang Nguyện (Trường THCS Ea Bung); giải Tư: Phan Thị Diễm Quỳnh (Trường THCS Lê Đình Chinh).

Trang Vũ

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.