Multimedia Đọc Báo in

Trường Hoàng Việt tọa đàm kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

17:03, 20/11/2016

Ngày 19-11, Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Hoàng Việt (Trường Hoàng Việt) tổ chức tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tham dự buổi toạ đàm có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa; đại diện một số sở, ngành cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh nhà trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh phát biểu tại buổi tọa đàm.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh phát biểu tại buổi tọa đàm.
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp để xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp, tôn vinh những cống hiến và đóng góp lớn lao của ngành GD-ĐT, đội ngũ giáo viên.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh tặng hoa chúc mừng nhà trường và các thầy cô giáo.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh tặng hoa chúc mừng nhà trường.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh tin tưởng với quyết tâm đặt mục tiêu giáo dục kiến thức đi đôi với hoàn thiện nhân cách, kỹ năng của sống học sinh... Năm học đầu tiên đi vào hoạt động, nhà trường đã cho thấy sự tín nhiệm cao của phụ huynh khi đã tuyển sinh được hơn 700 học sinh. Từ những kết quả bước đầu đó, đòi hỏi đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên phát huy tinh thần nhiệt huyết, tích cực rèn luyện, trau dồi nhân cách, đạo đức để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đáp ứng sự kỳ vọng của phụ huynh.
 
Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa trao quyết định bổ nhiệm các Phó Hiệu trưởng Trường Hoàng Việt.
Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa trao quyết định bổ nhiệm các Phó Hiệu trưởng Trường Hoàng Việt.
 
Nhân dịp này, Sở GD-ĐT đã công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó Hiệu trưởng Trường Hoàng Việt.
 
Nguyên Hoa
 

Ý kiến bạn đọc