Multimedia Đọc Báo in

Phát động Cuộc thi video về mô hình Trường học mới

16:08, 10/03/2016
Ban Quản lý Dự án Mô hình trường học mới tại Việt Nam (GPE-VNEN) phát động Cuộc thi video về Mô hình trường học mới trên phạm vi toàn quốc.
 
Đối tượng dự thi là giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục đang trực tiếp dạy học và công tác trong các trường tiểu học áp dụng Mô hình VNEN.  
 
Ảnh: Minh họa
Ảnh: Minh họa
Cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho các giáo viên có tâm huyết, sáng tạo chia sẻ những thành công đã đạt được trong triển khai đổi mới giáo dục, khuyến khích giáo viên thực hiện các hoạt động sư phạm hiệu quả, sáng tạo theo Mô hình VNEN một cách toàn diện, tạo điều kiện cho giáo viên tự học và nâng cao hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học. Đồng thời giúp cơ quan quản lý giáo dục chỉ đạo đổi mới các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và hỗ trợ phát triển kỹ năng nghề nghiệp thông qua phân tích các video dạy học và hoạt động giáo dục.
 
Năm học 2015 - 2016, cuộc thi được tổ chức 2 lần: lần 1 diễn ra từ tháng 12 -2015 đến tháng 2-2016; lần 2: từ 1-3 đến 15-5-2016. 
 
Tỉnh Đắk Lắk có 74 trường tiểu học tham gia Dự án GPE-VNEN và 12 trường thực hiện nhân rộng toàn phần, 44 trường nhân rộng một số nội dung theo Mô hình trường học mới. Cấp trung học cơ sở có 47 trường, với 104 lớp thực hiện mô hình dạy học này. 
 
Nguyên Hoa (Nguồn GD&TĐ)
 

Ý kiến bạn đọc