Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh gặp mặt quần chúng tiêu biểu ở các buôn làng

23:02, 18/01/2017

ông an tỉnh vừa tổ chức gặp mặt những quần chúng tiêu biểu trong phong trào bảo vệ an ninh trật tự. Tham dự có hơn 370 quần chúng tiêu biểu ở các buôn làng dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an tỉnh đã thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh và khu vực Tây Nguyên trong năm 2016; trong đó đánh giá cao sự đóng góp của các quần chúng tiêu biểu thuộc lực lượng 04. Đây là những người từng tham gia lực lượng truy quét Fulrô nay về địa phương tiếp tục phát huy vai trò tích cực trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở các buôn làng.

22
Lãnh đạo Công an tỉnh tặng Giấy khen cho những quần chúng có đóng góp tích cực trong phong trào bảo vệ an ninh trật tự ở các địa phương.

Những quần chúng tiêu biểu này luôn gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phối hợp với cán bộ, già làng, trưởng buôn, trưởng dòng tộc vận động đồng bào chung tay xây dựng nông thôn mới, tuyên truyền, nhắc nhở bà con cảnh giác với âm mưu, thủ đoạn kích động, chia rẽ, phá hoại của các thế lực thù địch phản động, tích cực tham gia phòng chống tội phạm bảo vệ an ninh trật tự ở các buôn làng.

Trong dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 17 quần chúng có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh trật tự thời gian qua.

Duy Hòa

 


Ý kiến bạn đọc