Multimedia Đọc Báo in

Đâm chết con rể, lãnh án 16 năm tù

17:35, 15/12/2016
TAND tỉnh vừa mở phiên sơ thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Thơ (SN 1976, trú tại thôn 15, xã Ea Kuêh, huyện Cư M'gar) 16 năm tù vì tội giết người.
Theo cáo trạng, anh Lê Văn Sơn (SN 1989) sống chung với chị Nguyễn Thị Hà (SN 1999) tại thôn 5, xã Ea Kiết (huyện Cư M’gar) và có với nhau một con nhỏ. Do trong cuộc sống hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn xô xát với nhau nên chị Hà đưa con về ở với bố mẹ đẻ là nhà ông Nguyễn Đình Thơ ở thôn 15, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar. Khoảng 17h ngày 25-7-2016, anh Sơn đến nhà vợ để thăm con thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với ông Thơ. Được can ngăn, sau đó anh Sơn quay về nhà. 
Bị cáo Nguyễn Đình Thơ tại tòa.
Bị cáo Nguyễn Đình Thơ tại tòa.
Khoảng 21 giờ tối cùng ngày, trong lúc ông Thơ ngồi ăn cơm và uống rượu, nhớ đến việc anh Sơn thường xuyên đánh đập con gái mình nên bực tức lấy 2 con dao rồi điều khiển xe máy sang nhà con rể để nói chuyện. Tại đây, giữa ông Thơ và anh Sơn tiếp tục xảy ra cãi nhau. Ông Thơ dùng dao dâm vào vùng bụng của anh Sơn. Dù đã được hàng xóm chở đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh Sơn đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Sau khi gây án, ông Thơ đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến chiều 26-7, đối tượng Nguyễn Đình Thơ đã đến UBND xã Ea Kuêh đầu thú.
Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.