Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Đêm hội trăng rằm" huyện Cư Kuin năm 2020

15:47, 01/10/2020
Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Cư Kuin vừa tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2020” tại Trường THCS Giang Sơn, xã Hoà Hiệp.
 
Chương trình diễn ra sôi nổi với các tiết mục múa lân, biểu diễn văn nghệ, các trò chơi đố vui liên quan đến Tết Trung thu…
 
Ban tổ chức chương trình cũng đã trao tặng 30 suất học bổng, 400 kg gạo, 600 suất bánh kẹo, 600 đèn lồng cho các em thiếu nhi. Tổng kinh phí thực hiện 30 triệu đồng. 
 
th
Huyện Đoàn Cư Kuin tặng quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2020
 
Trước đó, Huyện Đoàn Cư Kuin cũng đã phối hợp với Phòng Văn hoá  - Thông tin huyện tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại buôn Ea Khít A, xã Ea Bhốk.
 
Chương trình đã trao tặng 2 suất học bổng, 450 kg gạo và hơn 450 suất quà bánh cho các em thiếu nhi trên địa bàn, tổng kinh phí thực hiện 15 triệu đồng.
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.