Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ Trung tâm Y tế huyện Ea Súp phòng dịch Covid-19

18:54, 10/04/2020
Ông Nguyễn Viết Hữu, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Ea Súp cho biết, những ngày này, đơn vị nhận được nhiều hỗ trợ về vật chất, tinh thần của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19.
 
Cụ thể, ngày 9-4, Cửa hàng Nông lâm cơ Kim Thành (thị trấn Ea Súp) của ông Phạm Kim Thành đã tặng Trung tâm 2 máy phun hóa chất, nhãn hiệu VOLGA, ký hiệu VG-3Z, công nghệ Nhật Bản, có tổng trị giá 6 triệu đồng. 
 
Cửa hàng Nông
Cửa hàng Nông lâm cơ Kim Thành tặng máy phun hóa chất cho Trung tâm Y tế huyện. Ảnh: V.Quynh
 
Cùng với đó, Trung tâm cũng nhận được sự hỗ trợ từ Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện 5 triệu đồng; người dân trong tổ kết nghĩa số 9 ở thôn 15, xã Cư Kbang 2 triệu đồng; qua đó góp phần bổ sung thiết bị phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
 
Được biết, thời gian qua, triển khai các biện pháp phòng dịch bệnh, Trung tâm đã tổ chức 3 lớp tập huấn phổ biến các quyết định, hướng dẫn mới của Bộ Y tế cho 115 cán bộ y tế huyện, xã; cấp 6.500 tờ rơi, 850 áp phích, 70 đĩa CD cho các địa phương và cơ quan, đơn vị; thực hiện phân luồng, sàng lọc, khai báo y tế bắt buộc đối với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại các cơ sở điều trị; chỉ đạo và hướng dẫn chuyên môn về công tác phòng chống cho trạm y tế các xã, thị trấn…
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.