Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội Hoa phượng đỏ năm 2019

06:41, 01/07/2019

Ngày 29-6, Hội đồng Đội huyện Lắk tổ chức Ngày hội Hoa phượng đỏ năm 2019 với sự tham gia của 40 tình nguyện viên là cán bộ đoàn, giáo viên phụ trách công tác thiếu nhi, hơn 600 em thiếu nhi trên địa bàn xã Yang Tao và Bông Krang.

Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức các trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi như kéo co, nhảy bao bố, truy tìm kho báu; hướng dẫn vệ sinh cá nhân, bấm móng tay và hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng; tuyên truyền phòng chống, cách xử lý khi gặp tai nạn thương tích, đuối nước và phòng chống xâm hại tình dục cho thiếu nhi.

Hội đồng Đội tặng quà cho các cháu thiếu nhi.
Hội đồng Đội huyện Lắk tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện Lắk đã trao tặng 40 suất quà là đồ dùng học tập cho các em thiếu nhi (trị giá 200.000 đồng/suất); trao tặng 4 suất quà nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn (trị giá 300.000 đồng/suất); sửa chữa điện cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời phối hợp tổ chức chiếu phim lưu động phục vụ bà con nhân dân và các em thiếu nhi.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.