Multimedia Đọc Báo in

Trao hơn 500 suất quà cho người dân Đắk Phơi

17:24, 22/01/2018
Sáng 22-1, Huyện Đoàn Lắk phối hợp với Câu lạc bộ Sức trẻ TP. Buôn Ma Thuột và Thiền viện Phúc Trường (tỉnh Bình Dương) tổ chức Chương trình Tết yêu thương cho các em thiếu nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Phơi.
 
h
Các em học sinh nhận xe đạp...

Theo đó, đoàn đã trao tặng 30 chiếc xe đạp; 400 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập và 150 suất quà gồm nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, trị giá chương trình trên 85 triệu đồng, từ nguồn kinh phí do Thiền viện Phúc Trường tài trợ.

g
... và người dân nhận quà từ chương trình.

Chương trình đã thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của cộng đồng xã hội, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 
Hoàng Tuyết
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.