Multimedia Đọc Báo in

Một ngày xảy ra hai vụ đuối nước khiến 3 trẻ em tử vong

16:43, 07/12/2017

Ngày 7 - 12, ông Võ Vinh, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền (huyện Krông Ana) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm hai cháu bé bị đuối nước chiều 6-12. Hai nạn nhân được xác định là Mai Văn Tin và Ngô Văn Bình (học sinh lớp 7 của một trường THCS trên địa bàn xã Quảng Điền).

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 6-12, hai cháu Tin và Bình được nghỉ học nên chạy xe đạp đến cầu treo thôn Hải Châu, xã Bình Hòa chơi. Các cháu để xe đạp trên bờ lội xuống nước thì bị nước cuốn trôi. 

Sáng 6-12, tại xã Cư Pui (huyện Krông Bông) cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến bé gái 2 tuổi tử vong. Bé gái bị đuối nước tên là Ma Thị Linh Nhi (dân tộc Mông), con của vợ chồng anh Ma Seo Dình (25 tuổi) và chị Cứ Thị Chu (24 tuổi) ở đội 4, thôn Ea Bar, xã Cư Pui (Krông Bông). Bé theo bố mẹ ra rẫy cà phê cách nhà 2 km. Trong khi bố mẹ mải làm việc thì bé đã tự đi ra cây cầu tạm bắc qua suối gần đó và bị nước cuốn trôi.

                                                Võ Trường - Tùng Lâm


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.