Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 82 căn nhà Tình nghĩa cho gia đình chính sách có công

18:20, 22/07/2016

Thị xã Buôn Hồ hiện đang quản lý 794 đối tượng chính sách có công, trong đó có 469 đối tượng được hưởng chế độ trợ cấp hằng tháng. Từ năm 2010 đến nay, thị xã đã tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong công tác đền ơn đáp nghĩa.

21
Gia đình ông Hoàng Diệu (đứng giữa) ở thôn Tân Lập (xã Ea Blang) được hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà Tình nghĩa

Các ngành, đoàn thể, địa phương trên địa bàn đã chủ động phối hợp rà soát, giải quyết hồ sơ chính sách cho người có công với cách mạng, chi trả chế độ đầy đủ, kịp thời cho các đối tượng; triển khai tìm kiếm, quy tập mộ liệt sỹ, tổ chức thăm, tặng quà, thắp nến tri ân nhân dịp 27-7 hằng năm. Bên cạnh đó, thị xã đã vận động xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” được hơn 2,5 tỷ đồng cùng với các nguồn vận động khác để hỗ trợ xây dựng 56 nhà Tình nghĩa, sửa chữa 26 nhà cho các đối tượng chính sách, người có công khó khăn về nhà ở; tặng 30 sổ tiết kiệm và các vật dụng (bàn ghế, tủ thờ...) cho những gia đình có công tiêu biểu.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.