Multimedia Đọc Báo in

Quỹ Tấm lòng vàng Báo Đắk Lắk" hỗ trợ 2 hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Ana

19:05, 14/07/2016

Chiều 14-7, đại diện Báo Đắk Lắk đã đến trao số tiền hỗ trợ từ Quỹ “ Tấm lòng vàng” của Báo cho 2 hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Ana.

Các trường hợp được trao là cháu Nguyễn Phước Hậu (số nhà 16, hẻm số 6, đường Lê Quý Đôn, thị trấn Buôn Trấp, nhân vật trong bài viết “Xót thương bé trai 6 tuổi mắc bệnh não úng thủy”, Báo Đắk Lắk số ra ngày 11 - 5) và cụ Nguyễn Thị Nga (trú tại thôn Quỳnh Ngọc 2, xã Ea Na, nhân vật bài “Cụ bà 83 tuổi không nơi nương tựa cần một mái ấm”, Báo Đắk Lắk số ra ngày 8-7).

Đại diện Báo Đắk Lắk (thứ 2 từ phải sang) trao tiền do bạn đọc ủng hộ cụ Nguyễn Thị Nga...

Sau khi Báo Đắk Lắk phản ánh hai trường hợp khó khăn cần giúp đỡ trên trong mục “Địa chỉ của những Tấm lòng vàng”, thông qua Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Đắk Lắk, bạn đọc Lê Thị Kim Chi (làm việc tại Khách sạn Hoàng Lộc, TP. Buôn Ma Thuột) đã gửi ủng hộ cụ Nguyễn Thị Nga 2 triệu đồng.

...và cho đại diện gia cháu Nguyễn Phước Hậu.

Bạn đọc Huỳnh Thị Chiến Hòa (công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) ủng hộ cháu Nguyễn Phước Hậu 1 triệu đồng.


 Đăng Triều



 


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.