Multimedia Đọc Báo in

Thăm và tặng quà nạn nhân tai nạn lao động nặng

18:08, 22/03/2016

Ngày 22-3, Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ của tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà 3 trường hợp bị tai nạn lao động nặng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

1
Ông Phan Trọng Tùng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà bà Nguyễn Thị Thân

Ba trường hợp Đoàn đến thăm hỏi gồm: bà Nguyễn Thị Thân (phường Ea Tam), ông Nguyễn Thanh Tuấn (phường Tự An) và bà Ngô Thị Minh (phường Tân Lập) đều bị tai nạn lao động nặng có tỷ lệ thương tật từ 80-98%.

21
Đoàn thăm hỏi, động viên vợ chồng anh Nguyễn Thanh Tuấn, bị tai nạn lao động năm 2010

Tại các gia đình đến thăm, Đoàn đã trao quà 1 triệu đồng, chia sẻ nỗi đau thương tật và động viên họ cố gắng khắc phục khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, Đoàn cũng bày tỏ mong muốn bản thân những người đã bị tai nạn lao động sẽ tuyên truyền, nhắc nhở mọi người cẩn trọng hơn nữa trong quá trình lao động sản xuất, tham gia giao thông nhằm hạn chế tối đa rủi ro tai nạn lao động.

21
Chị Ngô Thị Minh chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống kể từ khi bị tai nạn lao động với tỷ lệ mất sức lao động 98%

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ lần thứ 18, năm 2016.

 Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.