Multimedia Đọc Báo in

Khởi công xây dựng Nhà nhân ái tại huyện Ea Súp

21:11, 14/03/2016
Sáng 14-3, Chi đoàn Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên phối hợp với Huyện Đoàn Ea Súp tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà nhân ái tặng gia đình ông Lữ Văn Thành ở thôn 6, xã Ia J’lơi (huyện Ea Súp).
 
Căn nhà xây cấp 4 có diện tích sử dụng 30 m 2 mái lợp tôn, nền láng xi măng với tổng trị giá 60 triệu đồng; trong đó Chi đoàn Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do ĐVTN trên địa bàn huyện đóng góp. Ngoài ra, gia đình ông Thành còn được ĐVTN xã hỗ trợ ngày công lao động trong quá trình xây dựng nhà.
 
Đại diện Chi đoàn Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Lữ Văn Thành
Đại diện Chi đoàn Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Lữ Văn Thành
Được biết, vợ chồng ông Lữ Văn Thành đã gần 70 tuổi, hiện không có nhà ở và đất sản xuất, con trai mất sớm nên phải nuôi 3 đứa cháu nội, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mọi sinh hoạt trong gia đình chủ yếu dựa vào số tiền làm thuê hàng tháng của ông bà. 
 
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Chi đoàn Ban Chỉ đạo Tây Nguyên nhằm đẩy mạnh phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, hỗ trợ cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; đồng thời là Công trình Thanh niên chào mừng kỷ niêm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2016).
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.