Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao 79 suất quà tặng hộ nghèo

19:34, 28/11/2015

Chiều 27-11, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo Tây Nguyên tổ chức thăm, tặng quà các hộ nghèo xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột), Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật của tỉnh.

Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Dương Quyết Thắng và Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên Trần Việt Hùng làm Trưởng đoàn.

f
Đoàn công tác trao quà tặng gia đình chị Nguyễn Thị Lam ở thôn 11, xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột)

          Tại điểm đến xã Hòa Thắng, Đoàn đã thăm hỏi, trao 78 suất quà tặng hộ nghèo trên địa bàn (mỗi suất quà gồm 1 chăn ấm và 500 nghìn đồng tiền mặt), và 1 suất quà (gồm 1 chăn ấm và 5 triệu đồng tiền mặt) tặng gia đình chị Nguyễn Thị Lam ở thôn 11, là hộ nghèo, có 2 con bị di chứng chất độc da cam; đồng thời, động viên các hộ nghèo cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực lao động sản xuất để vươn lên thoát nghèo bền vững. Còn tại các Trung tâm, mỗi đơn vị được trao 2 suất quà và 100 triệu đồng tiền mặt. Đoàn cũng đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên các Trung tâm, bằng tình thương và trách nhiệm đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa, giáo dục trẻ khuyết tật. Đoàn mong cán bộ, nhân viên các trung tâm tiếp tục cố gắng, nỗ lực làm tốt công tác nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe, tinh thần và nâng cao đời sống vật chất cho các đối tượng; quan tâm chăm sóc để trẻ em mồ côi được đến trường học tập, phát triển toàn diện.

Dưới đây là những hình ảnh của đoàn công tác:

f
Đoàn đến thăm, tặng quà hộ nghèo tại xã Hòa Thắng
f
Các hộ nghèo được nhận quà tặng của đoàn tại UBND xã Hòa Thắng
dv
Đoàn thăm, tặng quà Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật của tỉnh
f
và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.