Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Đội em kể chuyện Bác Hồ" huyện Ea Kar lần thứ II năm 2015

21:23, 09/04/2015

Ngày 8-4, Huyện Đoàn Ea Kar đã tổ chức Hội thi "Đội em kể chuyện Bác Hồ" lần thứ II năm 2015.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Liên đội tham gia Hội thi.

Hội thi diễn ra trong 1 ngày với sự tham gia 53 thí sinh đến từ các Liên đội trên địa bàn huyện. Tại Hội thi, các thí sinh trải qua các phần thi: thi kể chuyện (kể một câu chuyện về tấm gương đạo đức của Bác Hồ và bốc thăm trả lời câu hỏi về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Bác Hồ); thi năng khiếu (thể hiện các tiết mục hát, múa, thơ ca, hò vè... ca ngợi tình cảm của Bác Hồ dành cho thiếu nhi và tình cảm của thiếu nhi dành cho Bác Hồ).

Một tiết mục thi năng khiếu tại Hội thi.

Kết quả, ở khối Tiểu học: giải Nhất thuộc về em Nguyễn Hà Châu (lớp 5D, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo); giải Nhì: em Huỳnh Thị Phương Ngọc (lớp 3A, Trường Tiểu học Mạc Thị Bưởi); giải Ba thuộc về em Trần Thị Vân Anh (lớp 5B, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ) và em Nguyễn Hương Giang (lớp 4D, Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai) và 5 giải Khuyến khích. Ở khối THCS: giải Nhất thuộc về em Phạm Thị Hậu (lớp 8A, Trường THCS Nguyễn Khuyến); giải Nhì thuộc về em Thái Thị Khánh Huyền (lớp 7E, Trường THCS Phan Đình Phùng); giải Ba thuộc về em Lê Thúy Quỳnh (lớp 8A1, Trường THCS Hùng Vương) và em Lâm Thảo Vy (lớp 9A, Trường THCS Chu Văn An) và 3 giải Khuyến khích.

Hội thi là dịp để các em học sinh được giao lưu, học tập và là sân chơi bổ ích, góp phần bồi dưỡng và nâng cao nhận thức, tình cảm các em thiếu nhi với Bác Hồ kính yêu, hướng đến kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2015).

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc