Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Thắp sáng ước mơ học sinh nghèo" Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh

14:46, 31/12/2015

Chiều 30-12, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Chương trình ca múa nhạc “Thắp sáng ước mơ học sinh nghèo”.

1
Đông đảo các em học sinh nhà trường tham dự Chương trình

Tham dự có đại diện Phòng Giáo dục – Đào tạo TP. Buôn Ma Thuột, Hội đồng Đội thành phố, các cá nhân, đơn vị hảo tâm cùng đông đảo phụ huynh và hơn 900 học sinh của trường.

2
Tiết mục múa do Đội văn nghệ nhà trường biểu diễn

Các phụ huynh và học sinh của trường đã được thưởng thức chương trình ca múa nhạc đặc sắc với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, Bác Hồ do các ca sĩ cùng giáo viên, học sinh của Trường biểu diễn.

1
Đại diện các lớp trao bảng tượng trưng số tiền ủng hộ Chương trình

Từ sự đóng góp, hỗ trợ của cán bộ, giáo viên, phụ huynh, học sinh nhà trường và các cá nhân, đơn vị hảo tâm, trong dịp này, nhà trường đã trao 6 chiếc xe đạp, tặng 11 suất học bổng với tổng trị giá gần 14 triệu đồng cho học sinh nghèo, khuyết tật có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập.

3
Cô Nguyễn Thị Thanh Tâm, Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Đồng thời, Chương trình cũng trao 70 suất quà cho các em trong Ban Chỉ huy Liên đội, Đội cờ đỏ, Đội trống, các em chi đội mẫu đã có nhiều đóng góp trong hoạt động Đội năm học 2014-2015.

5
Trao quà cho các em trong Ban Chỉ huy  Liên đội, Đội cờ đỏ, Đội trống, các em chi đội mẫu

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh nhằm thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Thiếu nhi Dak Lak đoàn kết, giúp bạn đến trường, cùng hướng tới tương lai” giai đoạn 2013-2015.

5
Các học sinh nghèo vượt khó nhận xe đạp do Chương trình trao tặng

Tại Chương trình ca múa nhạc “Thắp sáng ước mơ”, các bậc phụ huynh và học sinh của trường tiếp tục ủng hộ tiền để nhà trường trao quà và học bổng tặng học sinh nghèo trong năm 2015.

Nguyễn Xuân
 


Ý kiến bạn đọc