Multimedia Đọc Báo in

Giao lưu "Thanh niên sống đẹp – sống có ích"

16:54, 29/03/2013

Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2013) và 78 năm Ngày thành lập lực lượng Dân quân tự vệ (28-3-1935 - 28-3-2013), ngày 28-3, Đoàn phường Thành Công (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Diễn đàn “Thanh niên sống đẹp – sống có ích”.

Đại diện Thành Đoàn, lãnh đạo địa phương cùng hơn 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường đã tham dự.

Giao lưu với
Các vị khách mời về tham dự buổi giao lưu

Tại diễn đàn, các đoàn viên thanh niên cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và lực lượng Dân quân tự vệ; giao lưu với các vị khách mời là những thanh niên điển hình tiên tiến của phường trong phong trào “Thanh niên sống đẹp – sống có ích”.

Theo chia sẻ của các bạn “Thanh niên sống đẹp – sống có ích” là sống có đạo đức trong sáng, có lý tưởng cao đẹp, sống vì mọi người, sống có ích cho bản thân, gia đình, xã hội, cống hiến hết mình cho quê hương, đất nước. Để đạt mục tiêu đó, thanh niên phải có đạo đức, văn hóa, ý chí tự lực tự cường, lòng tự tôn dân tộc, khát vọng vươn lên chiếm lĩnh đỉnh cao trí tuệ, không cam chịu nghèo nàn lạc hậu; có tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật, sẵn sàng đấu tranh với cái xấu, cái tiêu cực…

Đây là dịp để tuổi trẻ phường Thành Công cùng nhau tri ân những thế hệ đi trước, trao đổi và bày tỏ suy nghĩ cũng như tự suy ngẫm về lý tưởng, trách nhiệm của mình đối với bản thân, gia đình và toàn xã hội.


 Tuấn Anh-Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc