Multimedia Đọc Báo in

Dakrufund khánh thành trụ sở Phòng giao dịch Cư M'gar

16:25, 21/06/2016
Sáng 21-6, Quỹ tín dụng nhân dân Cao su Đắk Lắk (Dakrufund) đã tổ chức khánh thành trụ sở mới Phòng giao dịch Cư M'gar tại tỉnh lộ 8, xã Ea Kpam (huyện Cư M'gar).
 
Phòng giao dịch Cư M'gar được thành lập năm 2007, nằm trong khuôn viên Nông trường Cao su Cư M'gar và là phòng giao dịch đầu tiên của Dakrufund. Sau 9 năm hoạt động, Phòng giao dịch Cư M'gar hiện có 1.780 thành viên trên địa bàn 5 xã và 1 thị trấn. Tính đến hết tháng 5-2016, phòng giao dịch đã huy động được gần 40 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt trên 90 tỷ đồng, không có nợ xấu.  
Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới
Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới
Để đáp ứng yêu cầu công tác và nhiệm vụ mở rộng thị phần, Dakrufund đã quyết định xây dựng trụ sở mới tại địa chỉ trên. Trụ sở mới được xây dựng hiện đại với công năng sử dụng tiện lợi, thân thiện với khách hàng, hệ thống kho quỹ được thiết kế, xây lắp đúng quy chuẩn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.