Multimedia Đọc Báo in

Không cắt điện trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

17:37, 27/04/2016
Nhằm bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân, Công ty Điện lực Đắk Lắk sẽ không cắt điện trên lưới trung và hạ áp trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 trừ sự cố đột xuất.
 
Công nhân Công ty Điện lực Đắk Lắk thi công cải tạo lưới điện
Công nhân Công ty Điện lực Đắk Lắk thi công cải tạo lưới điện
Bên cạnh đó, công ty cũng đã xây dựng phương án vận hành nguồn, lưới điện liên tục và sẵn sàng chuyển đổi khi có sự cố. Cụ thể, bố trí nhân lực trực vận hành, sửa chữa 24/24 giờ; tăng cường kiểm tra hành lang lưới điện, đường dây và trạm biến áp, xử lý các hiện tượng bất thường trên lưới điện; theo dõi phụ tải của các máy biến áp, xử lý các máy biến áp quá tải và gặp sự cố; đồng thời, bố trí đầy đủ vật tư, máy phát dự phòng, phương tiện và nhân lực để xử lý nhanh các sự cố, khôi phục điện trong thời gian nhanh nhất.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.