Multimedia Đọc Báo in

Agribank Dak Lak Chi nhánh Lê Hồng Phong: Phát huy vai trò lãnh đạo của Chi bộ trong hoạt động kinh doanh

19:44, 07/09/2014
Được thành lập từ năm 2002, đến nay Chi bộ Agribank Chi nhánh Lê Hồng Phong đã phát triển lên 8 đảng viên trong số 16 cán bộ nhân viên.
 
Từ đó đến nay, Chi bộ luôn quán triệt quan điểm, đường lối lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, bám sát thị trường, chỉ tiêu kế hoạch để điều hành các hoạt động kinh doanh của đơn vị tăng trưởng bền vững bằng các giải pháp bảo đảm chính sách tiền tệ, tín dụng thận trọng, linh hoạt. Theo Giám đốc, Bí thư Chi bộ Agribank Lê Hồng Phong Võ Đình Tiên thì một trong những bài học kinh nghiệm quý giá được rút ra trong quá trình lãnh đạo đơn vị là luôn khẳng định vai trò của cấp ủy Đảng; kiện toàn tổ chức và bằng chính sự gương mẫu, đầu tàu của mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là vai trò của người đứng đầu các bộ phận. Một điểm đáng chú ý đó là bên cạnh việc duy trì sinh hoạt thường kỳ, chi bộ còn thường xuyên tổ chức các đợt sinh hoạt theo chuyên đề, nổi bật trong đó là chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với đạo đức nghề nghiệp, đã tạo sức lan tỏa lớn trong đội ngũ đảng viên của đơn vị, luôn là những hạt nhân, tấm gương sáng để quần chúng noi theo. Bên cạnh đó, chi bộ luôn tạo điều kiện thuận lợi để quần chúng có cơ hội phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, có phẩm chất đạo đức tốt… để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Khách hàng đang giao dịch tại Agribank Lê Hồng Phong.  (Ảnh minh họa)
Khách hàng đang giao dịch tại Agribank Lê Hồng Phong. (Ảnh minh họa)

Dù đứng chân trên địa bàn thành phố, có môi trường kinh doanh với sự cạnh tranh quyết liệt, nhưng Agribank Lê Hồng Phong đã liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng các chỉ tiêu chủ yếu, đặc biệt là tổng tài sản của đơn vị hiện có 321 tỷ đồng, tăng gấp gần 10 lần so với ngày đầu mới thành lập; huy động vốn hằng năm tăng trưởng bình quân 10,6%; tăng trưởng dư nợ bình quân 16,2%/năm; riêng từ đầu năm đến nay đơn vị đã huy động được 218 tỷ đồng (kế hoạch đề ra là 203 tỷ đồng)… Nhờ vậy, đơn vị luôn giữ vững và từng bước nâng cao thu nhập cho người lao động.

Với những kết quả đã đạt được, chi nhánh đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, Tỉnh ủy tặng Bằng khen chi bộ 5 năm liền giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh, cùng nhiều phần thưởng, danh hiệu của các cấp, ngành...

 Giang Nam

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.