Multimedia Đọc Báo in

49 học viên tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt III tại huyện Lắk

17:47, 12/07/2017

Trong 5 ngày (từ 10 đến 14 - 7), Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Lắk tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt III năm 2017 cho 49 quần chúng ưu tú là giáo viên thuộc các trường học trên địa bàn huyện.

d
Các học viên tham gia khóa học.

Theo đó, các học viên được học 5 chuyên đề gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch về những nội dung được trang bị về lý luận và thực tiễn trong quá trình học tập, công tác. Các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp nhận thức về Đảng.

                                                          Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.