Multimedia Đọc Báo in

Đảng bộ huyện Krông Pắc kết nạp thêm 88 đảng viên mới

14:24, 23/06/2016
Ban Tổ chức Huyện ủy Krông Pắc cho biết, từ đầu năm đến nay Đảng bộ huyện đã kết nạp 88 đảng viên mới, đạt 29,3% chỉ tiêu năm.
 
Hiện, Đảng bộ huyện Krông Pắc có 6.046 đảng viên, trong đó 2.456 đảng viên nữ, 852 đảng viên người dân tộc thiểu số, 62 đảng viên là người có đạo, sinh hoạt ở 51 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.
 
Trong những năm qua, công tác phát triển Đảng được Huyện ủy Krông Pắc đặc biệt quan tâm. Huyện ủy đã thường xuyên chỉ đạo các chi bộ, Đảng bộ trực thuộc chủ động rà soát những gương điển hình quần chúng có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực và ý chí rèn luyện, tu dưỡng để có kế hoạch bồi dưỡng, tạo nguồn kết nạp vào Đảng. 
 
Huyện ủy cũng chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng làm tốt công tác quy hoạch, từng bước trẻ hóa đội ngũ cán bộ, đảng viên, quan tâm phát triển đảng viên là người dân tộc thiểu số tại các thôn, buôn vùng sâu, vùng xa… Điển hình trong công tác phát triển Đảng là Đảng bộ xã Ea Kuăng, Đảng bộ Công an huyện, Đảng bộ xã Ea Yông…
 
Lê Thành

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.