Multimedia Đọc Báo in

209 thí sinh tham dự kỳ thi nâng ngạch, thăng hạng lên chuyên viên chính của tỉnh năm 2020

15:41, 10/04/2021
Sáng 10-4, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, UBND tỉnh đã tổ chức khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức hành chính và người làm việc tại Hội có tính chất đặc thù lên chuyên viên chính của tỉnh năm 2020.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi Võ Văn Cảnh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo kỳ thi.
 
1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi Võ Văn Cảnh phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc kỳ thi.

Kỳ thi năm nay có 209 thí sinh tham gia dự thi; trong đó, có 189 thí sinh là cán bộ, công chức của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và 20 viên chức thuộc các đơn vị sự nghiệp công lập. Thí sinh dự thi 4 môn gồm: kiến thức chung, chuyên môn - nghiệp vụ, ngoại ngữ và tin học. Ở vòng 1, thí sinh thi môn kiến thức chung và ngoại ngữ, tin học bằng hình thức trắc nghiệm trên máy tính. Thí sinh vượt qua vòng 1 sẽ đủ điều kiện tham dự vòng 2 với môn chuyên môn - nghiệp vụ bằng hình thức thi viết.

1
Các đại biểu và thí sinh tham dự khai mạc kỳ thi.


Phát biểu tại buổi khai mạc kỳ thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi Võ Văn Cảnh cho rằng, đây là kỳ thi nâng ngạch, thăng hạng lên ngạch chuyên viên chính có tính cạnh tranh cao, không phân biệt cán bộ, công chức, viên chức của các sở, ngành hay địa phương, không phân biệt chức danh, chức vụ lãnh đạo cũng như vị trí công tác, tuổi đời, giới tính. Kỳ thi là dịp để cán bộ, công chức, viên chức tự kiểm tra, đánh giá khả năng và thành quả của quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu của mình. Qua kỳ thi sẽ tuyển chọn các cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất, năng lực, điều kiện để bổ nhiệm vào ngạch chuyên viên chính, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất, tiêu chuẩn, trình độ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Đồng chí cũng chỉ đạo các thành viên trong Hội đồng thi, Ban coi thi, Ban giám sát và các bộ phận liên quan căn cứ vào nhiệm vụ được phân công, làm việc với tinh thần nghiêm túc, khách quan để bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn nghiêm túc, đúng quy định của pháp luật; các thí sinh dự thi thực hiện đúng nội quy, quy chế của kỳ thi, bình tĩnh, tự tin vận dụng kiến thức, năng lực và kinh nghiệm tích lũy trong quá trình công tác để đạt kết quả cao nhất.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.