Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc khóa huấn luyện tự vệ năm thứ nhất tự vệ cụm số 4 năm 2020

21:58, 09/07/2020

Sáng 9-7, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức bế mạc khóa huấn luyện tự vệ năm thứ nhất tự vệ cụm số 4.

Khóa huấn luyện diễn ra từ ngày 23-6 đến 9-7 với sự tham gia của 83 chiến sĩ tự vệ năm thứ nhất của 22 cơ quan, đơn vị và 35 chiến sĩ tự vệ bổ sung của 3 đơn vị thuộc Cụm thi đua số 4.

a
Đại biểu và chiến sĩ tự vệ tham dự lễ bế mạc khóa huấn luyện.

Trong thời gian 13 ngày, các chiến sĩ tự vệ đã được trang bị những nội dung kiến thức cơ bản: Giữ vững biên giới quốc gia nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; Chiến lược "Diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam; Quan điểm, chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng, Nhà nước ta trong tình hình mới; Kết hợp chặt chẽ kinh tế - xã hội với quốc phòng – an ninh trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; Luật Dân quân tự vệ năm 2019. Đồng thời được huấn luyện các động tác điều lệnh đội ngũ; thực hành các kỹ - chiến thuật chiến đấu bộ binh, ngắm bắn súng AR15, ném lựu đạn xa trúng đích; kỹ thuật đào bếp Hoàng Cầm, mắc tăng võng…

a
Đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự TP. Buôn Ma Thuột trao giấy khen cho các tập thể.

Theo đánh giá, trong suốt thời gian huấn luyện, đa số cán bộ, chiến sĩ phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn về khí hậu thời tiết, điều kiện đi lại; đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, chấp hành quân số, thời gian đúng quy định trong học tập cũng như kỷ luật trên thao trường; chấp hành nghiêm kế hoạch huấn luyện đề ra; bảo đảm an toàn tuyệt đối với người và vũ khí, trang thiết bị kỹ thuật …

Nhân dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình huấn luyện.

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.