Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao điểm Trường mầm non Hoa Thủy Tiên

21:55, 17/07/2020

Sáng 17-7, Quỹ từ thiện Cargill Cares thuộc Cargill (công ty toàn cầu chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ nông nghiệp, thực phẩm, công nghiệp và tài chính) đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình điểm Trường mầm non Hoa Thủy Tiên tại thôn Ea Bi, xã Dlêi Ya, huyện Krông Năng.

Được khởi công xây dựng từ tháng 11-2019, điểm trường bao gồm 4 phòng học mới, khu vệ sinh, cổng và tường rào, sân chơi bảo đảm nhu cầu dạy và học cho các trẻ em trong thôn Ea Bi và các thôn, buôn lân cận. Đây là điểm trường thứ 5 mà Quỹ từ thiện Cargill Cares đã đầu tư xây dựng cho cộng đồng tại tỉnh Đắk Lắk. 

Ông John Fering, Tổng Giám đốc ngành thức ăn chăn nuôi Carggill Thái Lan và Việt Nam
Đại diện Cargill và Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh trao quà tặng các em học sinh tại điểm trường.

Với tổng kinh phí đầu tư gần 1,6 tỷ đồng, điểm trường Mầm non Hoa Thủy Tiên là trường thứ 96 do Quỹ từ thiện Cargill Cares tài trợ xây dựng tại Việt Nam.

Cargill bắt đầu thực hiện chương trình xây dựng trường học cho cộng đồng từ năm 1997 nhằm giúp đỡ học sinh ở những khu vực nông thôn có điều kiện khó khăn ở Việt Nam. Quỹ cho chương trình này do Cargill, khách hàng, đối tác và nhân viên của Cargill đóng góp.

Lê Hương

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.