Multimedia Đọc Báo in

Ứng phó với dịch bệnh do nCoV: Ngành Thuế phát khẩu trang miễn phí cho người nộp thuế

10:36, 04/02/2020
Cục Thuế tỉnh cho biết, đơn vị đang triển khai nhiều biện pháp nhằm ứng phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra. 
 
Theo đó, cùng với việc ban hành công văn thông báo quán triệt, tuyên truyền rộng rãi các biện pháp phòng và chống dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra đến tất cả cán bộ công chức ngành Thuế, Cục Thuế tỉnh còn tiến hành phát khẩu trang y tế miễn phí cho tất cả cán bộ công chức trong đơn vị và người nộp thuế đến giao dịch tại cơ quan thuế. Đồng thời, đề nghị người nộp thuế mang khẩu trang y tế trong suốt thời gian làm việc với công chức thuế ở các văn phòng đội thuế, chi cục thuế và Cục Thuế tỉnh.
 
Người nộp thuế đeo khẩu trang khi đến làm thủ tục tại Cục Thuế tỉnh
Người nộp thuế đeo khẩu trang khi đến làm thủ tục tại Cục Thuế tỉnh
 
Trước đó, Tổng cục Thuế đã yêu cầu ngành Thuế các địa phương thực hiện tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
 
Theo cập nhật mới nhất của Bộ Y tế, tính đến 10 giờ ngày 4-2, tại Việt Nam đã có 9 người mắc nCoV. Trong đó có 2 cha con người Trung Quốc; 5 công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán (Trung Quốc); 1 công dân Việt Nam là lễ tân khách sạn có tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc; 1 công dân Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán. Trong số 9 ca nhiễm bệnh tại Việt Nam, đã điều trị khỏi và cho xuất viện 2 người.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.