Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk và Mundulkiri ký kết phối hợp tìm kiếm hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện Việt Nam mùa khô 2017-2018

07:49, 11/09/2017
Sáng  9-9, tại thành phố Senmonorom, tỉnh Mundulkiri (Vương quốc Campuchia), Ban Chuyên trách hai tỉnh Đắk Lắk và  Mundulkiri đã ký kết kế hoạch phối hợp tìm kiếm, quy tập và hồi hương hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh trên đất nước Campuchia mùa khô năm 2017 - 2018.
 
Đồng chí H'Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk và ngài Châng Sộ Chăn Tha, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Mundulkiri đồng chủ trì hội nghị.
 
Đại diện Ban chuyên trách 2 tỉnh ký kết biên bản phối hợp.
Đại diện Ban chuyên trách 2 tỉnh ký kết biên bản phối hợp.

Hai bên đã ký kết kế hoạch phối hợp, thống nhất tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền; lãnh đạo, chỉ đạo các ban ngành, chính quyền địa phương các cấp và Đội K51 khảo sát, xác định các địa bàn trọng điểm, xử lý thông tin, tổ chức tìm kiếm hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện Việt Nam phấn đấu đạt kết quả cao nhất. 

Trong mùa khô 2016-2017, Đội K51 đã tìm kiếm, cất bốc, hồi hương được 14 hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh trên địa bàn tỉnh Mundulkiri. 
 
Trong dịp này, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tặng Bằng khen cho 10 cá nhân trong Ban Chuyên trách và Tiểu khu Quân sự tỉnh Mundulkiri vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và tổ chức phối hợp tìm kiếm, quy tập và hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh trên đất nước Campuchia. 
 
Văn Luyến

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.