Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh cho đối tượng IV

08:42, 11/07/2017

Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QPAN) TP. Buôn Ma Thuột vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN cho đối tượng IV năm 2017.

244 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên thuộc các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột được nghiên cứu các nội dung như:  Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước về QPAN; phát triển kinh tế - xã hội gắn tăng cường củng cố QPAN, hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; dân tộc, tôn giáo gắn với QPAN trong tình hình mới; phòng chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, “bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; nội dung cơ bản của các luật: Quốc phòng, An ninh quốc gia, Nghĩa vụ quân sự, Giáo dục QPAN, Dân quân tự vệ, Biên giới quốc gia, Biển Việt Nam, Pháp lệnh Dự bị động viên…

Bá Thăng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.