Multimedia Đọc Báo in

Giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Đoàn

11:05, 23/03/2017

Đoàn xã Hòa Sơn (huyện Krông Bông) vừa tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2017); chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và tiến đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tiết mục văn nghệ của Đoàn  thị trấn Krông Kmar
Tiết mục văn nghệ của Đoàn thị trấn Krông Kmar

Tham gia Đêm giao lưu có các Đoàn xã Yang Reh, Ea Trul, Hòa Sơn và thị trấn Krông Kmar. Tại Đêm giao lưu, Ban Chấp hành Đoàn xã Hòa Sơn đã trao 3 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng) từ một nhà hảo tâm trên địa bàn xã tặng 3 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở địa phương; tổ chức quyên góp Quỹ Vì học sinh nghèo được 13 triệu đồng (số tiền này sẽ dành để trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã trong thời gian tới).

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.