Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện hơn 2000 chiếc mũ bảo hiểm nhái, giả sản phẩm của Nón Sơn

22:01, 09/01/2017

Từ nguồn tin báo, cơ quan chức năng đã kiểm tra đột xuất và bắt quả tang số lượng lớn mũ bảo hiểm nhái, giả thương hiệu đang được bày bán.

Sáng 9-1, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 (thuộc Chi cục QLTT tỉnh) tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng và kho của cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm do ông Trần Thanh làm chủ (địa chỉ số 77 và 79/18/ 8 Đinh Núp, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) và phát hiện trên 2.150 chiếc mũ bảo hiểm có dấu hiệu vi phạm nhãn hiệu và kiểu dáng độc quyền đã được cấp cho Công ty TNHH thời trang Nón Sơn.

Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, tạm giữ số mũ bảo hiểm kém chất lượng đang bày bán tại cửa hàng

Tại thời điểm kiểm tra, ông Trần Thanh - chủ của số hàng trên không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, các thủ tục đăng ký kiểm chứng công nghiệp và nhãn hiệu hàng hóa của số hàng này.

Ông Nguyễn Ngọc Tý, Giám đốc điều hành Công ty TNHH thời trang Nón Sơn (TP. Hồ Chí Minh) khẳng định, toàn bộ số hàng trên là mũ bảo hiểm kém chất lượng, giả và nhái sản phẩm của Nón Sơn. Chi cục QLTT đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ số hàng trên và tiến hành các thủ tục, chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, số mũ bảo hiểm giả, nhái này được bày bán trên thị trường tỉnh có giá từ 40.000 đến trên 250.000 đồng/ chiếc, trong khi mũ bảo hiểm Nón Sơn thật có giá gần 500.000 đồng/ chiếc.
 

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc