Multimedia Đọc Báo in

Xã Hòa Sơn (huyện Krông Bông): Ra mắt mô hình điểm "Khu dân cư an toàn, bình yên, không tội phạm và tệ nạn xã hội"

09:51, 07/12/2016

UBND xã Hòa Sơn (huyện Krông Bông) vừa tổ chức ra mắt mô hình điểm “Khu dân cư an toàn, bình yên, không tội phạm và tệ nạn xã hội” tại thôn 7.

Thôn 7 hiện có 197 hộ, 920 khẩu; trong đó có 7 đối tượng hình sự đang được quản lý. Trên địa bàn thôn vẫn còn xảy ra một số tình trạng vi phạm như: gây rối đánh nhau, trộm cắp, lừa đảo...; một số đối tượng có nguy cơ nghiện ma túy. Mô hình “Khu dân cư an toàn, bình yên, không tội phạm và tệ nạn xã hội” tại thôn 7 nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, nhân dân trong giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an ninh chính trị; xây dựng điển hình tiên tiến về phòng, chống tội phạm làm lực lượng nòng cốt trong việc tuyên truyền thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại địa phương.

Tại buổi lễ, UBND xã đã ra mắt Tổ tự quản về an ninh trật tự thôn 7; đồng thời tổ chức ký giao ước thi đua giữa Ban tự quản và Ban Công tác mặt trận thôn.

Mộng Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.