Multimedia Đọc Báo in

Thi tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới khu vực Tây Nguyên

07:36, 04/12/2016
Ngày 2-12, Cuộc thi tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới khu vực Tây Nguyên đã được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột. Đến dự có Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam Nguyễn Mạnh Cường và  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng.
 
Tiểu phẩm dự thi của đội Gia Lai
Tiểu phẩm dự thi của đội Gia Lai
Tham gia cuộc thi có 5 đội đến từ các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đắk Nông và Đắk Lắk. Thông qua hình thức sân khấu hóa, những tiểu phẩm hấp dẫn có nội dung xuất phát từ thực tiễn cuộc sống đã giúp người dân hiểu rõ hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng, nguyên tắc tổ chức, hoạt động và quyền lợi của thành viên trong các mô hình HTX kiểu mới. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Lâm Đồng, Nhì: Đắk Lắk, Ba: Gia Lai, Kon Tum và Đắk Nông. Đội Lâm Đồng sẽ đại diện cho khu vực Tây Nguyên tham gia cuộc thi toàn quốc được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 12-2016.
 
Ban tổ chức trao giải phất cho đội Lâm Đồng
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Lâm Đồng
Phát biểu tại cuộc thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng nhấn mạnh, thành công lớn nhất của cuộc thi là đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về HTX kiểu mới, giới thiệu và nhân rộng các mô hình HTX điển hình tiên tiến, những đóng góp của các HTX trong xây dựng nông thôn mới, qua đó, góp phần phát triển kinh tế tập thể trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế.
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.