Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt cán bộ Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột qua các thời kỳ

11:01, 14/10/2016
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 – 15-10-2016), chiều 13-10, Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Chương trình gặp mặt cán bộ Hội qua các thời kỳ. 
 
Cán bộ Hội
Cán bộ Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột chúc mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội
Tại chương trình, hơn 100 đại biểu nguyên là chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên Ủy ban Hội, cán bộ Hội chuyên trách từng công tác tại Thành Đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã cùng ôn lại lịch sử 60 năm hình thành và phát triển của tổ chức Hội LHTN Việt Nam và giao lưu, chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong công tác Hội, phong trào thanh niên thành phố.
 
Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó, những năm qua, Hội đã từng bước khẳng định vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện hàng trăm gương thanh niên điển hình, tiên tiến trên các lĩnh vực.
 
Chương trình được tổ chức nhằm khẳng định vai trò và những đóng góp của cán bộ Hội qua các thời kỳ cho công tác Hội và phong trào thanh niên trên địa bàn thành phố. Đồng thời là dịp để cán bộ Hội đương nhiệm giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, qua đó phát huy tiềm năng, sự sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ, góp sức xây dựng và bảo vệ quê hương.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.