Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn "Trước thềm hôn nhân" huyện Cư M'gar

09:43, 19/10/2016

Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2016), sáng 18-10, Hội LHPN huyện Cư M’gar đã tổ chức Diễn đàn “Trước thềm hôn nhân” năm 2016.

Tại diễn đàn, các chị em đã được chuyên gia tâm lý, đại diện cơ quan pháp luật, y tế tư vấn, trả lời và giải đáp các thắc mắc, trao đổi thông tin về pháp luật, sức khỏe sinh sản và sự chuẩn bị tâm sinh lý, cách thức xử lý các vấn đề đặt ra trước thềm hôn nhân, đồng thời gửi thông điệp đến các bà mẹ trong giáo dục con cái khi bước vào ngưỡng tuổi hôn nhân.

Trong dịp này, 23 phụ nữ trên địa bàn huyện đã được Hội LHPN Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”. Hội LHPN huyện Cư M’gar cũng đã trao tiền hỗ trợ mua bò sinh sản tặng 3 hội viên nghèo trên địa bàn, mỗi hộ 15 triệu đồng.

Trung Dũng 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.