Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk: Đã kết nối và tham gia thường niên 4 Hội chợ, liên hoan và triển lãm Du lịch trên toàn quốc

18:11, 22/07/2016

Từ năm 2015, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk đã đăng ký kết nối và tham gia thường niên các Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Liên hoan Ẩm thực Quốc tế được tổ chức luân phiên tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Tại đây, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh có dịp giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình với bạn bè trong và ngoài nước. Đặc biệt là các hãng lữ hành ở Đắk Lắk có cơ hội tìm hiểu, phân khúc chính xác thị trường du lịch nhằm mời chào du khách tham gia các tour du lịch của mình. Theo đánh giá của Sở VH-TT-DL, nhờ hoạt động xúc tiến, quảng bá trên mà lượng khách du lịch đến đây tăng lên đáng kể qua từng năm.

Được biết, 6 tháng đầu năm 2016, ngành Du lịch Đắk Lắk đã đón gần 317.500 lượt khách, tăng gần 18% so với cùng kỳ. Theo đó, doanh thu toàn ngành ước đạt trên 243 tỷ đồng, tăng hơn 15,17% và lần đầu tiên vượt kế hoạch đề ra.

Hình ảnh...

Hình ảnh các tour du lịch văn hóa-sinh thái ở Đắk Lắk được các hãng lữ hành chào mời (Trong ảnh là đường về Hồ Lắk)

 

Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh, trong thời gian tới hoạt động kết nối, tham gia thường niên các hội chợ, liên hoan và triểm lãm trên sẽ thu hút nhiều hơn số doanh nghiệp làm du lịch trên địa bàn Đắk Lắk tham gia, chứ không dừng lại khoảng 9 đơn vị lữ hành và 3 đơn vị kinh doanh lưu trú, nghĩ dưỡng và vui chơi giải trí như hiện nay.
                                                                                               

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc