Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2016: hỗ trợ hàng nghìn lượt thí sinh

21:29, 05/07/2016
Sáng 5-7, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2016.
 
Đại biểu và thanh niên tình nguyện tham dự Lễ tổng kết
Đại biểu và thanh niên tình nguyện tham dự Lễ tổng kết
Với phương châm “Hãy tự tin chúng tôi đi cùng bạn”, chương trình “Tiếp sức mùa thi” tỉnh năm 2016 diễn ra cao điểm từ ngày 29-6 đến ngày 5-7 thu hút sự tham gia của khoảng 1.000 thanh niên tình nguyện (TNTN) trong toàn tỉnh. 
 
Tình nguyện viên phát cơm miễn phí tại điểm thi Trường Đại học Tây Nguyên
Tình nguyện viên phát cơm miễn phí tại điểm thi Trường Đại học Tây Nguyên
Kết thúc chương trình, lực lượng TNTN đã tư vấn cho hơn 17.500 lượt thí sinh và người nhà thí sinh; hỗ trợ 500 chỗ trọ miễn phí, 7.000 chỗ trọ giá rẻ; cung cấp hơn 10.000 suất ăn miễn phí; hỗ trợ y tế 117 ca và 2.100 lượt xe thồ tình nguyện miễn phí; tổ chức 32 “Ca tuần tra thanh niên – Tiếp sức mùa thi”…
 
Bên cạnh đó, Ban chỉ huy chương trình đã vận động kinh phí hỗ trợ miễn phí chỗ trọ, các suất ăn, bố trí lực lượng xe thồ tình nguyện đưa đón 42 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh suốt thời gian diễn ra kỳ thi.
 
Các tập thể có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của Hội Sinh viên Việt nam tỉnh
Đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao giấy chứng nhận cho các TNTN tham gia chương trình; tặng Bằng khen cho 3 tập thể; Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi” tỉnh Đắk Lắk năm 2016.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.