Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan "Tiếng hát măng non" huyện Cư Kuin lần thứ 8

23:28, 30/06/2016
Ngày 30-6, Huyện Đoàn Cư Kuin phối hợp với Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện tổ chức Liên hoan “Tiếng hát măng non” lần thứ 8.
Tham gia Liên hoan có 150 thí sinh là các cháu thiếu niên, nhi đồng đến từ 8 đơn vị xã trên địa bàn huyện với 39 tiết mục gồm các thể loại đơn ca, song ca, tam ca và tốp ca với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, thầy cô, tình bạn... 
Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đạt giải
Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đạt giải
Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 20 giải chính bao gồm 5 giải A, 5 giải B, 5 giải C và 5 giải Khuyến khích. Giải A toàn đoàn được trao cho đơn vị xã Ea Kur. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 2 giải phụ gồm: giải Giọng ca trẻ triển vọng cho thí sinh Hoàng Thái Hậu (xã Ea Bhôk) và giải Thí sinh hát dân ca hay nhất cho thí sinh Lê Thị Ngọc Linh (xã Cư Ewi).
Khả Ngân
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.