Multimedia Đọc Báo in

Công ty bảo hiểm PJICO Đắk Lắk trao bồi thường tai nạn người sử dụng điện

11:35, 07/06/2016

Ngày 2-6-2016 Công ty bảo hiểm PJICO Đắk Lắk vừa trao 40 triệu đồng cho chị Dương Thị An (xã Băng Adrênh, huyện Krông Ana) có chồng là anh Lê Viết Tân bị chết do tai nạn điện.

Ông Nguyễn Đạo Quán, Giám đốc Công ty bảo hiểm PJICO Đắk Lắk trao tiền bồi thường cho gia đình chị An
Ông Nguyễn Đạo Quán, Giám đốc Công ty bảo hiểm PJICO Đắk Lắk trao tiền bồi thường cho gia đình chị An

Năm 2015, gia đình chị An tham gia chương trình "Bảo hiểm tai nạn người sử dụng điện” với 100.000 đồng/năm của Công ty bảo hiểm PJICO Đắk Lắk. Ngày 31-5-2016, trong lúc bơm nước tưới tiêu, chồng chị sơ ý chạm vào dây điện bị hở nên bị tai nạn dẫn đến tử vong. Sau khi xảy ra sự việc không may, Công ty bảo hiểm PJICO Đắk Lắk đã kịp thời hoàn tất thủ tục bồi thường cho gia đình. Chị An cho biết, gia đình chị hoàn cảnh khó khăn, đất sản xuất ít, chồng mất đi, một mình chị xoay xở nuôi 2 con ăn học, cuộc sống càng thêm chật vật. Số tiền bồi thường này sẽ giúp chị có vốn làm ăn và chăm lo cho các con.

Trụ sở Công ty bảo hiểm PJICO Đắk Lắk
Trụ sở Công ty bảo hiểm PJICO Đắk Lắk

Ông Nguyễn Đạo Quán, Giám đốc Công ty bảo hiểm PJICO Đắk Lắk cho biết, Chương trình bảo hiểm này được Công ty thực hiện thí điểm từ tháng 5-2015 và triển khai chính thức từ đầu năm 2016, nhằm chia sẻ với những gia đình không may gặp sự cố tai nạn điện. Loại hình bảo hiểm này có các mức phí 100.000 đồng và 200.000 đồng/hộ/năm và được chi trả với số tiền cao nhất tương ứng là 40 triệu đồng và 80 triệu đồng cho tất cả các thành viên trong hộ khẩu và đây là trường hợp đầu tiên trong tỉnh tham gia "Bảo hiểm tai nạn người sử dụng điện” xảy ra sự cố và được nhanh chóng bồi thường ngay theo quy định.

P.V


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.