Multimedia Đọc Báo in

Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

17:52, 15/05/2016

Ngày 15-5, Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Tham dự buổi Lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; đại diện lãnh đạo UBND tỉnh và  một số sở, ban, ngành.

C
Đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm.

Trường CĐSP Đắk Lắk tiền thân là Trường CĐSP Buôn Ma Thuột (thành lập năm 1976) và Trường Trung học Sư phạm Đắk Lắk (thành lập năm 1975). Những năm qua, trường đã có sự phát triển mọi mặt , góp phần không nhỏ cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của tỉnh. Với những thành tích đã đạt được, trường vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của tỉnh và ngành Giáo dục.

2
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho nhà trường.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh ghi nhận, biểu dương những đóng góp của nhà trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục; đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng các ngành ngoài sư phạm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của tỉnh, khu vực, góp phần phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Để thực hiện mục tiêu đến năm 2020 xây dựng, phát triển nhà trường thành trung tâm đào tạo đa ngành, đa cấp, đa hệ của địa phương và nâng cấp Trường lên thành trường đại học, nhà trường cần tiếp tục ổn định và tạo chuyển biến căn bản về đội ngũ, đặc biệt là tập trung xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên có năng lực và phẩm chất tốt; đổi mới phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo…

3
Các cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng và Chủ tịch UBND tỉnh.

Ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường cho sự nghiệp giáo dục giai đoạn 2011-2015, Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể nhà trường, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho tiến sĩ Nguyễn Trọng Hòa, Hiệu trưởng nhà trường; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 24 cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thành tích và khen thưởng của nhà trường:
-Huân chương Giải phóng  (năm 1976)
-Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (năm 2009)
-Cờ thi đua của Chính phủ (năm 2010, 2012)
-Huân chương Lao động: hạng Ba (năm 2001), hạng Nhì (năm 2011), hạng Nhất (năm 2016)
-Bằng khen của Tỉnh ủy tặng Đảng bộ Trường; Cờ “Đơn vị thi đua xuất sắc” và nhiều phần thưởng khác…

 Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc