Multimedia Đọc Báo in

Tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử tại huyện Krông Ana

17:12, 20/05/2016

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử, ngày 19-5, tại huyện Krông Ana, đơn vị bầu cử số 9, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 đã có buổi tiếp xúc với hơn 400 cử tri các xã Dray Sáp, Ea Na, Ea Bông, Quảng Điền, Bình Hòa, Dur Kman, Băng Ađrênh và thị trấn Buôn Trấp.

7 ứng cử viên gồm các ông: Vũ Đình Dạn, cán bộ Hội Cựu chiến binh huyện Krông Ana; Y Giang Niê Krơng, Bí thư Huyện ủy; Y Nem Buôn Krông, Phó Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Ngọc Những, Trưởng ban Kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Thảo, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện; bà H’Gun Niê, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh. 

Các ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX trao đổi với cử tri huyện Krông Ana


Các cử tri đã bày tỏ niềm kỳ vọng, tin tưởng cao đối với các ứng cứ viên, đồng thời đề đạt nhiều ý kiến liên quan đến vấn đề thực hiện chính sách cho người có công, chế độ phụ cấp cho cán bộ cấp cơ sở, giải quyết đất sản xuất cho đồng bào dân tộc thiểu số, đường giao thông nông thôn, cầu dân sinh… và mong muốn, các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ gần gũi, lắng nghe ý kiến của cử tri, xứng đáng là người đại biểu dân cử.

Cử tri thị trấn Buôn Trấp đề đạt ý kiến tại buổi tiếp xúc

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Phạm Ngọc Nghị thay mặt 7 ứng cử viên tiếp thu những ý kiến đóng góp thẳng thắn, chân thành của các cử tri và hứa nếu trúng cử sẽ tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn bó mật thiết, gần gũi với bà con, toàn tâm toàn ý phấn đấu, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội đã đề ra.


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.