Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Gặp gỡ tháng 3"

20:49, 06/03/2015
Sáng 6-3, Ban Thường vụ Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình “Gặp gỡ tháng 3” lần thứ I, năm 2015.
 
Các đại biểu tham dự Chương trình
Các đại biểu tham dự Chương trình
Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội LHPN tỉnh, Ban Chấp hành Đoàn – Hội Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng hơn 200 đoàn viên, hội viên Cảnh sát PCCC . 
 
ĐVTN Cảnh sát PPCC tỉnh tham gia giao lưu
ĐVTN Cảnh sát PPCC tỉnh tham gia trả lời câu hỏi giao lưu về những mốc lịch sử trong tháng 3
Tại chương trình, đại diện Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên các đơn vị đã tọa đàm về những mốc son lịch sử trong tháng 3 và giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc. Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố để bày tỏ lòng tri ân trước những cống hiến, hy sinh to lớn  của các Mẹ. 
 
Đại diện lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng
Đại diện lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng
Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh đã tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên Cảnh sát PCCC tỉnh khóa I, nhiệm kỳ 2014-2016. 
 
Đại diện Hội LHPN tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng
Đại diện Hội LHPN tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Cảnh sát PCCC tỉnh.
Chương trình “Gặp gỡ tháng 3” là hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên, hội viên trong lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh về ý nghĩa lịch sử, truyền thống tốt đẹp của đất nước, dân tộc, ngành CAND , qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên  đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
 
Đại diện lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh
Đại diện Tỉnh Đoàn tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Cảnh sát PCCC tỉnh.
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.