Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh trao Bằng khen tặng Á quân Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20

16:20, 19/10/2020
Sáng 19-10, tại Trường THPT Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar), thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Đỗ Tường Hiệp đã trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng em Vũ Quốc Anh - Á quân Chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20.
 
Trước đó, tại vòng Chung kết Chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2020 diễn ra vào ngày 20-9-2020, em Vũ Quốc Anh đã xuất sắc đạt 165 điểm, trở thành Á quân của cuộc thi, mang vinh quang, tự hào về cho tỉnh Đắk Lắk.
 
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Đỗ Tường Hiệp thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng em Vũ Quốc Anh.
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Đỗ Tường Hiệp trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng em Vũ Quốc Anh.
 
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Đỗ Tường Hiệp đã trao Bằng khen của UBND tỉnh kèm theo số tiền thưởng là 29.800.000 đồng (thực hiện theo Quyết định số 31/2011/QĐ-UBND ngày 21-10-2011 của UBND tỉnh về Ban hành chế độ cho học sinh và cán bộ, giáo viên có thành tích cao trong quản lý, giảng dạy và học tập đối với Trường THPT Chuyên Nguyễn Du và các trường THPT trên địa bàn tỉnh) tặng em Vũ Quốc Anh và biểu dương, đánh giá cao phương pháp học tập tích cực, chủ động, khoa học, sáng tạo của em; đồng thời bày tỏ mong muốn em Vũ Quốc Anh tiếp tục phát huy, phấn đấu học tập để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai; tạo động lực, truyền cảm hứng để các học sinh khác noi theo…
 
Phát biểu tại buổi lễ, em Vũ Quốc Anh  nói: “Em rất vinh dự, tự hào khi được nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Đây là thành quả không chỉ của riêng em mà còn là sự dìu dắt, chăm lo, động viên của gia đình, thầy cô, bạn bè. Đây là bước khởi đầu, tạo động lực để em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa ở những chặng đường tiếp theo của hành trình tìm kiếm tri thức cũng như trong cuộc sống…”.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.